TINY INK HIDDEN GEM COLLECTION

Không có nỗi sợ và không có sự nhàm chán.
Chỉ có sự dấn mình vào bản nhạc cuộc sống đầy màu sắc.

Hoà mình cùng hành trình chuyển hoá của những viên đá quý trong lòng đất, BST được phân đoạn theo màu sắc, từ sắc cam mang năng lượng của mặt đất, đến những mảng màu rực rỡ trong ngày hội chuyển hoá, và kết tinh thành sắc xanh của những viên ngọc quý, trước khi quay về với sự trong suốt và ẩn mình trong trái tim mộc mạc. Và rồi như 1 hình tượng ẩn dụ, từ sự trong suốt ấy, một đoá hoa ngẫu hứng của sự sống bung nở, đoá hoa của những năng lượng hạnh phúc đang chuyển động tự nhiên.
Bộ sưu tập Hidden Gem của Tiny Ink viết tiếp câu chuyện tôn vinh những người phụ nữ tiên phong với tính quyết đoán phóng khoáng, hoà cùng sự tinh tế và tỉ mỉ.

Màu sắc chưa bao giờ giấu mình - đó là một ngôn ngữ thời trang rất riêng, độc bản của thương hiệu. Tiny Ink luôn sử dụng những màu sắc nổi bật, mạnh mẽ chứ không giữ sự an toàn đằng sau những gam màu đơn sắc. Những tone màu tưởng chừng như khác biệt hoàn toàn và không thể dùng chung lại được phối mix đầy táo bạo, tạo thành một tổng thể hài hoà trên mỗi thiết kế.

Bộ sưu tập cũng đánh dấu những cách thức mới trong việc sáng tạo với nguyên liệu tái chế. Hoàn toàn ngẫu hứng và tự nhiên, những mảnh vải thừa có sắc màu tuyệt đẹp được sử dụng để chế tác nên những mảnh trang sức, phụ kiện và những bức tranh vải trừu tượng, tạo nên những thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Và trên chỉnh thể hoàn thiện ấy, những bức hoạ vẽ tay thủ công mở ra cánh cửa vào chiều không gian của tâm hồn. Tính đương đại, siêu thực pha trộn cùng sự biểu hiện ngẫu hứng mang đến những góc nhìn đa diện và hoà sắc đậm chất hội hoạ. Người xem như cảm nhận được nhịp đập năng lượng của đất theo từng mảng hoạ tiết chuyển động trên nền chất liệu, và những mảng màu tượng trưng cho tính đa diện của viên ngọc quý tạo nên chiều sâu không gian, phản ánh tính đa chiều của mỗi câu chuyện trên từng trang phục. Giá trị sáng tạo, sự tỉ mỉ thủ công và chất duy mỹ trên mỗi thiết kế đặt trong cái nhìn toàn cảnh tạo nên một tổng thể hoàn mỹ và trọn vẹn.

Vượt trên tất cả, Tiny Ink quan tâm hoàn toàn đến sự khơi gợi ánh sáng bên trong của mỗi người phụ nữ. Xây dựng một chỉnh thể hoàn mỹ là chính mình nhưng giữ cho trái tim được thanh khiết mộc mạc, từ ấy sự sống sẽ đâm chồi, và cái đẹp đích thực sẽ nở hoa.

FALL/WINTER 22 COLLECTION

Look 01

Look 02

Look 03

Look 04

Look 05

Look 06

Look 07

Look 08

Look 09

Look 10

Look 11

Look 12

Look 13

Look 14

Look 15

Look 16

Look 17

Look 18

Look 19

Look 20

Look 21

Look 22

CHI TIẾT

Chi tiết Look 01

Chi tiết Look 02

Chi tiết Look 03

Chi tiết Look 03

Chi tiết Look 05

Chi tiết Look 08

Chi tiết Look 09

Detail Look 10

Chi tiết Look 12

Chi tiết Look 14

Chi tiết Look 18

Chi tiết Look 22

KHÔNG GIAN

HẬU TRƯỜNG